Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Giao thông vận tải là liên quan chặt chẽ với môi trường kinh tế, xã hội và chính trị của mỗi nước đó. Điều này là do sự phát triển của hệ thống giao thông. Chắc chắn có ảnh hưởng đến sự phát triển của các hệ thống khác. Của đất nước. Phát triển hệ thống giao thông vận tải sẽ gây ra sự chuyển động của sản phẩm từ nông thôn ra thành phố. Người dân nông thôn được tốt hơn, nhưng nó ảnh hưởng đến đời sống dân cư nông thôn trong khu vực nông thôn, sự khác biệt từ bản gốc. Điều này là do thiết bị có thể được mua từ các dược sĩ. Tiêu thụ của thành phố một cách dễ dàng. Thay đổi hệ thống sản xuất trong nước. Từ sản xuất đến tiêu thụ. Để sản xuất đến bán hàng. Đến sử dụng đất. Nước và thuốc trừ sâu hơn bao giờ hết. Chắc chắn ảnh hưởng đến tác động môi trường như vậy có thể được mô tả như sau.

1)Tác động đến nền kinh tế.

Giao thông vận tải là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển kinh tế của khu vực. Khu vực với sự phát triển của giao thông vận tải, nền kinh tế sẽ tăng trưởng đủ nhanh. Điều này là do việc xây dựng một toa xe lửa vào không gian trong các khu vực công cộng có thể sản xuất ra thị trường. Và kết quả doanh thu để phát triển hiệu quả hơn. Ngoài ra để vận chuyển sản xuất từ ​​làng. Để có một cái gì đó từ thành phố đến làng là tốt. Trao đổi, năng suất và năng suất tăng trưởng như vậy nguyên nhân doanh thu, tạo việc làm, đầu tư Kết quả cuối cùng của sự phát triển của nền kinh tế Hoa Kỳ. Phát triển giao thông vận tải đường sắt. Chiếc xe là một trong những yếu tố quan trọng. Điều này là do sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng (Talley, 1983:3).

Sự kiện như vậy, nếu so với cả nước là tốt. Sau khi mở đường sắt. Giữa Bangkok. Trên 26 tháng ba năm 1896 ở Ayutthaya, và sau đó mở rộng đường dẫn sau đây để Lampang đến Chiang Mai năm 1916 và năm 1921 (lưu trữ quốc gia. Sự thống trị của Cc .5.3/12 6 và 53/3) tác động của vận tải đường sắt. Các lĩnh vực nông nghiệp nông dân ở phía bắc và có hạt hơn để bán trong khu vực. Nó cũng làm cho các sản phẩm của ngành công nghiệp. Quần áo, nhiên liệu và các mặt hàng khác được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đã được gửi đến các nhà phân phối trong đào tạo phía Bắc nhiều hơn. Thị trường trong Chiang Mai và Lampang mở rộng.

Sau này, khi đất được phát triển. Bắt đầu từ một chiếc xe. Liên kết vùng nông thôn đến thành phố. Các station wagon đã được đi qua bên cạnh một chiếc xe hơi. Kết nối giữa Bangkok. Các tỉnh. Ở miền Bắc, nền kinh tế đã tăng trưởng nhiều hơn. Các trường hợp ở phía bắc. Cho các bộ phận khác của Thái Lan. Cũng bị ảnh hưởng. Đã phát triển về giao thông đường bộ để thay thế nước từ thời cổ đại. Phát triển kinh tế, phương tiện tăng trưởng kinh tế. Với sự tăng trưởng của ngành công nghiệp du lịch. Bởi vì các yếu tố khác nhau. Ngành công nghiệp du lịch. Phân loại như là một phần nhỏ của nền kinh tế.

2) Tác động chính trị và xã hội

Vận chuyển người và hàng hóa có thể gây ra một tác động tiêu cực đến hệ thống xã hội và chính trị của khu vực. Và ảnh hưởng đến cả an ninh quốc gia và nền văn hóa.

Trong chính trị. Đường giao thông kết nối với thành phố biên giới của quốc gia hoặc xây dựng đường. Địa chỉ liên lạc quốc tế kết quả di chuyển người và hàng hóa thuận tiện hơn. Di chuyển người hoặc sản phẩm mà tôi có tất cả các cách chính xác và không chính xác. Đôi khi đường bộ giao thông vận tải giữa các nước. Lộ trình thành một vũ khí hoặc bất kỳ loại thuốc bất hợp pháp khác. Điều này là do việc sử dụng đất có thể được thuận tiện hơn so với không khí. Trong đó có một giám sát mạnh mẽ hơn Và khó khăn để thoát khỏi. Tác động tiêu cực của các chất trên. Nhưng giao thông cũng có lợi cho hệ thống chính trị của đất nước rất nhiều. Kết nối đường bộ giữa các nước. Biên giới đường cho sự ổn định và an ninh cho đất nước là kết quả của thương mại. Và an ninh.

Trong văn hóa. Sự lây lan của văn hóa (khuếch tán văn hóa), được gây ra bởi sự phát triển của giao thông vận tải. Văn hóa của thành phố sẽ đổ vào nền văn hóa nông thôn đôi khi có thể làm cho đời sống của người nghèo nông thôn như về nhà vệ sinh nơi, vv Tuy nhiên, đôi khi các nền văn hóa bên ngoài nó để pha trộn hoặc thay thế văn hóa như trồng ban đầu. may mặc bông để sử dụng riêng của mình hoặc những người trong khu vực nông thôn của Thái Lan Thái Lan đã thay đổi cách quần áo riêng của mình. Để mua quần áo. Đương đại Thái Lan đất nước đã hủy bỏ việc bán hàng để nâng cao vải bông. Nhưng làng bộ tộc xa đường. Cũng được sử dụng để pha trộn với quần áo mua hàng dệt may từ thị trường. Ví dụ về sự khuếch tán văn hóa, được đặc trưng bởi sự kết hợp giữa cái cũ với cái nền văn hóa mới. Để chấp nhận hoặc từ chối các nền văn hóa mới, một nền văn hóa mới. Có nhiều ví dụ trong phong cách của các nghi lễ truyền thống hoặc cuộc sống hàng ngày của các cá nhân trong xã hội.

3)Tác động môi trường 

Tác động môi trường của các tuyến đường giao thông, giao thông và phương tiện vận chuyển. Các tuyến đường giao thông vì lợi ích của sự ổn định kinh tế và chính trị của đất nước. Đôi khi có một con đường trong rừng. Các tuyến đường núi ảnh hưởng đến việc xây dựng hoặc phá hủy tài nguyên thiên nhiên, chẳng hạn như việc phá rừng đốn xuống làm mặt đường rất hữu dụng cho vận tải hàng hóa đường bộ và hành khách. Đó là một nguyên nhân chính của nạn phá rừng để lấy gỗ xâm nhập nông nghiệp, làm vườn hoặc khu nghỉ mát cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Như đã đề cập, các doanh nghiệp không ảnh hưởng đến suy thoái. Các hệ sinh thái rừng. Mà còn tác động của chất thải thuốc trừ sâu và rác rưởi khác. Tác động của một phản ứng như vậy. Dây chuyền ảnh hưởng đến chất thải thuốc trừ sâu và rác rưởi khác. Tác động của một phản ứng dây chuyền có tính liên tục và đáp ứng với nhau. Từ một vấn đề để một vấn đề khác.

Chiếc xe. Trong giao thông vận tải như một nguồn không khí và ô nhiễm tiếng ồn, khí thải xe làm. Hệ thống đánh lửa của động cơ. Khí thải như CO (carbon monoxide) Oxit Nitơ (hợp chất oxit nitơ) một khí hydro, carbon (Hydrocarbons) và kim loại nặng với sự dẫn nhất.

Âm thanh của xe. Ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Trong nghe của con người. Và có thể gây ra căng thẳng về cảm xúc và thiếu một cách dễ dàng khó chịu. Ngoài ra còn có một thư giãn ảnh hưởng đến người dân ngủ đường, đường sắt hoặc đường xe ô tô, sân bay sẽ bị ảnh hưởng. Âm thanh nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.

Giao thông vận tải được hưởng lợi vô cùng về kinh tế, chính trị và xã hội, nhưng trong môi trường. Phát triển giao thông phải được lên kế hoạch cẩn thận. Để giảm các vấn đề. Như xảy ra với những thứ vô tri vô giác và sinh hoạt.
Categories:

1 nhận xét :

  1. Giao thông vận tải tác động trực tiếp đến sự phát triển của nền kinh tế. Giao thông vận tải là lạch máu xuyên suốt trong việc đảm bảo cung cầu hàng hóa, di chuyển giữa các khu vực vùng miền. Chi phí vận tải cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông hàng hóa. Có thể tham khảo thêm chi phí vận chuyển đường bộ tại Giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ
    để hiểu hơn về mức phí của các loại hình dịch vụ vận tải

    Trả lờiXóa

Phân trang

Read more: PHÂN TRANG CHO BLOG | dunghennessy Under Creative Commons License: Attribution Share Alike