Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Vận chuyển hoạt động của hàng hóa di chuyển. Hoặc người từ nơi này đến nơi khác (Talley, 1983: 1) của định nghĩa đó. Hai loại hình hoạt động dịch vụ vận tải, vật dụng của tất cả các loại. Bao gồm thực phẩm, quần áo, thuốc men, đồ gia dụng, vv, và trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm cả bưu chính khác nhau. May mắn là người có một trong những khác có thể tham khảo cho cá nhân hoặc cùng một nhóm.

Giao thông vận tải là một yếu tố quan trọng bốn lý do.

    Đường dẫn (The Way) các tuyến đường vận chuyển. Vào trong nước, đó là các tuyến đường hàng hải quốc tế thông qua các biển và đại dương. Hoặc ở nước ngoài, chẳng hạn như kênh rạch, sông, vv tuyến đường bộ vào xe và biến chiếc xe xung quanh nhà máy. Cuối cùng. Các đường hàng không. Điều này có thể được cả hai địa phương và quốc tế. Các tuyến đường giao thông được thực hiện. Đường ống dẫn để vận chuyển. Khí hoặc vật liệu khác. Nó là một con đường với
    Xe (Các xe) xe vận tải hành khách hoặc một sản phẩm trung gian trong thời cổ đại, bao gồm voi, lạc đà, ngựa, xe lừa, tàu thuyền, vv, nhưng bây giờ máy tính được sử dụng để lái người lao động và động vật. Xe hiện nay bao gồm cả xe hơi, xe lửa, máy bay, vv.
    Trạm (The Terminal) trạm là điểm khởi đầu hay điểm đến của lô hàng của mỗi trạm tùy thuộc vào các tuyến đường vận chuyển xe. Đất giao thông trạm xe buýt vận chuyển trạm. Bến tàu đánh cá bao gồm cả vận tải hàng không, bao gồm cả sân bay.
    Doanh nghiệp (Các tàu sân bay) là các nhà điều hành. Những người cung cấp dịch vụ giao thông vận tải có thể được công khai hoặc các nhà cung cấp tư nhân có thể đã được thanh toán. Nếu bản chất của kinh doanh hoặc không quay trở lại. Nếu không được các nhà thầu tư nhân.

Categories:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Phân trang

Read more: PHÂN TRANG CHO BLOG | dunghennessy Under Creative Commons License: Attribution Share Alike