Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Giao thông đường thủy. Đã xảy ra kể từ những ngày trước Công nguyên. Hy Lạp là những người buôn bán hàng hải giữa các thành phố. Hy Lạp trên bờ vực biển xung quanh ngày hôm nay. Nó cũng đi cùng với đế chế La Mã và các thành phố khác. Ở Đông Nam Á và Bắc Phi. Người La Mã là một người buôn bán hàng hải với các quốc gia khác nhau. Trong vùng đất của những điều nêu trên. Biển Địa Trung Hải. Địa Trung Hải là một trung tâm thương mại lớn của La Mã Lịch sử trước Công nguyên. 500-500 trước Công nguyên người Hy Lạp và La Mã như là một thương mại hàng hải La Mã, cả trong và giữa các quốc gia, quan trọng nhất.

Trong thế kỷ XVII, một khoảng thời gian 6-10 vào đầu thời Trung Cổ. Thương mại cả bằng đường bộ và bằng thuyền để dừng một thời gian. Bởi vì tội phạm rất nhiều. Thế kỷ 12-13 cho đến khi thương mại đã bắt đầu một lần nữa. Thương mại hàng hải Ả Rập là một biển Ả Rập quan trọng và Biển Đỏ. Trong thế kỷ 14 và 15.

Sau này trong thế kỷ 15 và 16, người dân thương mại hàng hải, và khám phá những vùng đất mới cho các thuộc địa. Thay đổi từ Biển Ả Rập và Biển Đỏ quốc gia Ả Rập để Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Ở Địa Trung Hải một lần nữa.

Sau đó trong thế kỷ 15 và thế kỷ 16 đã gây ra cho các thuộc địa và kinh doanh hàng hải. Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã trở thành một cánh buồm quan trọng. Trung tâm của biển Ả Rập và Biển Đỏ đến biển. Vào Địa Trung Hải. Phía tây. Sau đó nó được đổi thành Trung Biển Bắc. Trên Hà Lan và Anh. Từ cơ quan hàng hải. Từ thế kỷ 17.

Chuyển hướng trong thời hạn nói trên. Mục đích thương mại. Khảo sát đất. Vận chuyển. Cho đi du lịch, nó có một số, nhưng không nhiều. Vận chuyển đến bản chất và sức mạnh của gió. Cho đến thế kỷ 18, nhà phát minh người Anh của hai người đàn ông, Patrick Miller (Patrick Miller, AD 1731 -1815) và William Sim Minh một (William Symington, AD 1763-1831. ) đã cùng nhau phát minh ra động cơ hơi nước là động lực trong các năm 1807, Robert Fulton (Robert Fullton, AD 1765-1815) đã được cập nhật để được tốt hơn.

Kitô hữu trong thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 hoặc trước sự phát triển của vận tải hàng không. Vận chuyển. Đóng một vai trò quan trọng trong cả lưu lượng hành khách và vận tải quốc tế. Hạm đội đã phát triển thoải mái. An ninh và mục đích mới của chuyến đi là một cuộc hành trình đi du lịch nhiều hơn. Kết hợp với vận tải hàng hóa và hành khách vào khoảng năm 1844 đã bắt đầu du lịch trên biển (du thuyền) lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1920, trong một thập kỷ tour du lịch thuyền trên thế giới. Đi du lịch bằng thuyền. Đã rất phổ biến trong những năm 1960. Các khảo sát cho thấy Có đi du lịch bằng thuyền giữa 1964 -1976 AD Tất cả 26 công ty (Lundberg, 1985: 56) Năm 1969, người Anh xây dựng một chiếc thuyền được gọi là Nữ hoàng Elizabeth 2 (The Queen Elizabeth. 2), là thuyền lớn nhất thế giới. Kích thước của chiều dài 296,57 mét, hoặc dài hơn một sân bóng đá ba lần chiều rộng của 32,31 mét tại các cơ sở của tàu và các khu giải trí như khách sạn, rạp chiếu phim, một sòng bạc (casino) cửa hàng, nhà hàng khả năng ghế 882, vv tàu đã được đóng gói. 1.740 hành khách và thành viên phi hành đoàn trên tàu nhân viên 900 người (Lundberg, 1985: 59).

Thuyền hôm nay. Phần còn lại trông giống như nổi (Floating Resort) vì có những dịch vụ như khách sạn, nhà hàng và các cơ sở vui chơi giải trí. Nó cũng có một trung tâm thể dục. Các cửa hàng trên tàu. Trong thực phẩm. Tàu khách chuẩn bị thức ăn cho lần thứ ba, ăn sáng đã được tổ chức để lựa chọn hai mặt hàng từ 7:00 hoặc 8:30 Có một bữa trưa và bữa tối. Một số công ty sẽ đến thăm Fairgrounds cảm ơn hành khách. Vào ngày cuối cùng của chuyến đi (Mancini, 190: 55).

Số ngày trong chương trình, các chuyến đi thuyền, tùy theo độ tuổi. Cô gái trẻ thích đi 3-7 ngày giữa những người già thích đi từ 2-3 tuần để đi du lịch khắp thế giới vì họ có thêm thời gian miễn phí.

Đi thuyền rất phổ biến ở Mỹ. Điểm tham quan của thế giới, bao gồm cả các đảo trên biển. Trong vùng biển Caribbean. Bờ biển phía tây của Mexico. Cảng và các đảo Địa Trung Hải. Khách du lịch yêu thích cho hành trình sông trên sông Nile (Nile) để nghiên cứu các cổ vật của Ai Cập.

Ngoài du lịch biển. Hiện nay, có du lịch trên biển thuyền giữa bờ biển đảo. Hoặc thuyền trong khoảng cách trên phà (Ferry), có thể chở hành khách. Hàng hóa và xe ô tô. Ngoài ra còn có một chiếc thuyền trôi nổi trên mặt nước, rất thuận tiện và nhanh hơn.

Đối với dòng sông. Hoặc kênh tour du lịch thuyền trên trái đất (đường thủy nội địa) có một số loại thuyền. Hành khách tàu du lịch và khách du lịch là tốt. Một số tàu thuyền là thuyền cụ thể. Các sĩ quan của tàu là bài giảng về thu hút. Bữa ăn, đồ uống và giải trí khác. Trên tàu thuyền xuống sông như một tour du lịch thuyền của nước Anh trong Thames (sông Thames) trong một tour du lịch thuyền của sông Danube Hungary (sông Danube) hoặc thuyền của sông Chao Phraya ở Thái Lan.

Mặc dù đất đai hiện hành, phát triển vận tải hàng không, nhưng cũng có một số khách du lịch phổ biến đi du lịch bằng thuyền. Bởi vì họ cảm thấy thoải mái. Có thể thư giãn. Sự đánh giá cao của thiên nhiên. Có thể dừng lại và ghé thăm các thành phố khác nhau. Phòng tàu. Sau khi tôi đã có thể ngủ trên tàu. Đối với những lý do này, nó cũng là quan trọng đối với du lịch Bao gồm cả việc vận chuyển hành khách và hàng hóa.Tags: van chuyen container, van tai container,
Categories:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Phân trang

Read more: PHÂN TRANG CHO BLOG | dunghennessy Under Creative Commons License: Attribution Share Alike