Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Vận tải đường bộ đã bắt đầu từ thời cổ đại. Ngựa, lạc đà, xe và các phương tiện, bao gồm cả việc vận chuyển. Người La Mã cổ đại đã bắt đầu xây dựng một liên kết giữa đường Các thành phố của Rome. Trong năm 315 trước Công nguyên La Mã, từ một đường liên kết giữa Rôma và Anh. Rome cho Syria. Cũng như các cảng lớn khác cho đến khi La Mã cho biết. "Mọi con đường đều dẫn đến Rome" ("Tất cả các con đường đều dẫn đến Rome") (Lundberg, 1985: 62) vận chuyển bằng xe, toa xe, lạc đà, voi, ngựa, phương tiện được sử dụng bởi nhân vật khác. Tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa và hành khách cùng.

Giao thông vận tải đường sắt mới gia súc ME Thomas (Thomas Newcomen, AD 1663-1729), người Anh đã được cải thiện động cơ hơi nước. Pistons đã thành công sau khi James Watt (James Watt, AD 1736-1817) là động cơ hơi nước được sử dụng trong ngành công nghiệp dệt may và các đầu máy xe lửa và tàu hơi nước sau George Stephen. Johnson (George Stephenson, AD 1781-1848) đã được cập nhật và đã xây dựng thành công đầu máy trong năm 1814, sau khi đầu máy chính để đẩy tàu. Tàu cũng có một vai trò trong việc vận chuyển hàng hóa và hành khách hơn. Sau một vai trò trong xe chở khách đường sắt để thay thế Thomas Cook cũ gần đây đã được tổ chức tour du lịch cho chuyến tàu đầu tiên. Ở Anh vào năm 1841 các nghiên cứu khoa học đã cho Rudolf Diesel (Rudolf Diesel, AD 1858-1913), nhà phát minh người Đức của động cơ diesel. Sau đó sử dụng để lái tàu trong năm 1892.

Đường sắt ở châu Âu. Đã được bắt đầu từ AD 1830-1850. Mở rộng rộng rãi để đáp ứng sự phát triển công nghệ trên tàu. Một liên kết đường sắt giữa các nước khác nhau ở châu Âu và các tuyến đường sắt đã được mở rộng đến Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Úc và Châu Phi trong một tuyến đường sắt từ Ý vào Pháp từ Paris ở Pháp. Tuyến đường sắt riêng biệt để Tây Ban Nha và một số khác chia thành Bỉ, Đức, Ba Lan, từ Ba Lan đến thành phố Leningrad (Laningrad) và sau đó một số khác để cô lập Áo, Nam Tư, Bulgaria và Thổ Nhĩ Kỳ. Dòng Viking. Na Uy có một nhóm các quốc gia, Thụy Điển, Phần Lan và Đan Mạch. Ngoài ra còn có một tuyến đường sắt nối các giao điểm của Phần Lan để Leningrad. Đó là điểm khởi đầu của tuyến đường sắt xuyên Siberia (Trans - Siberian Express) là 9298,81 km từ thành phố Leningrad, Moscow (Moscow) để thành phố Vila di chứng khoán Walmart. (Vladivastok) được phát triển cho tuyến đường sắt xuyên lục địa kết nối với các nước khác.

Sau khi chiến tranh thế giới 2 (AD 1939-1945), cả nước đã phát triển đường sắt vận chuyển hiệu quả hơn bao giờ hết. Đào tạo theo dõi điện sử dụng năng lượng điện thay cho dầu. Làm cho nó có thể đi thuyền nhanh hơn vào năm 1964 đã mở đường cho tàu London (Shinkansen) lần đầu tiên. Giữa Tokyo và Osaka. Trên Thế vận hội Olympic. Đào tạo để chạy giữa hai thành phố, nói Khỏang cách 885 km trong 3 giờ 10 phút, trong khi các thuyền truyền thống Nhật Bản trong khoảng cách và sau đó trải qua 18 giờ trong người Pháp xây dựng tàu Et.ech.ew. (. train à grande vitesse) chạy giữa Paris và Lyon và Marseille tại Paris với một tốc độ trung bình 282 km / giờ. Đoàn tàu đã được di chuyển rất thuận lợi. "Trong khi giữ một ly nước trong một tay, ly nước không tràn ra khỏi miệng của tôi" (Lundberg, 1985: 54).

Tại Hoa Kỳ. Amtrak có chèn đường xe lửa (Amtrak) vào năm 1971 để kết nối các thị trấn giữa phía đông và bờ biển phía tây. Chèn chính Amboy đường sắt từ Chicago đến các thành phố như San Diego và Los Angeles. Bờ biển phía đông đường bộ khuếch đại đường sắt chèn vào giữa Miami và New York. Và một cô lập từ New York đến Washington DC như một mặt của sự phân chia đến Montreal ở Canada.

Ngoài sự gia tăng tỷ lệ so với bản gốc. Thoải mái hơn bao giờ hết. Bởi vì các đoàn tàu là phòng ngủ máy lạnh, nhà hàng và các kênh truyền hình giải trí. Vì vậy, hành khách có thể tận hưởng những đường ray bên tự nhiên. Cũng loại phổ biến đi như vậy. Cùng với sự phát triển của tuyến đường sắt qua khu vực như cao. Trung Quốc phát triển tuyến đường sắt Tây Tạng được gọi là Thanh Hải - Tây Tạng.

Điều này là do giá vé tàu cảm thấy thoải mái hơn để thưởng thức. Và dễ dàng truy cập vào trung tâm thành phố. Nhà ga xe lửa nằm ở trung tâm của mỗi thành phố. Giao thông vận tải đường sắt. Do đó nó là điều cần thiết cho hành khách những người muốn tiết kiệm tiền. Đi du lịch trong thời gian ngắn và không có tính cấp thiết trong các vấn đề thời gian.

Mặc dù vận tải đường bộ đã được kể từ thời cổ đại. Tuy nhiên, xe đất được điều khiển bằng sức lao động của động vật. Đã sản xuất các động cơ hơi nước để lại Joseph Koo Yee (Joseph Cugnot, AD 1825-1904), một kỹ sư người Pháp. Hãy là người đầu tiên đưa ra một xe cơ giới ba bánh. Sử dụng sức mạnh của hơi nước trong năm 1770, sau Karl Benz (Carl Benz, AD 1844-1929), người Áo và Scott cùng Daimler (Gottlieb Daimler, năm 1834. -1900), một chiếc xe Đức được xây dựng sử dụng năng lượng nhiên liệu là động lực thành công. lưu huỳnh 1885 là chiếc xe đầu tiên trên thế giới Henry Ford (Henry Ford, AD 1863-1947. ), phát minh người Mỹ của ô tô như một kết quả của sự thành công trong năm 1896, sau khi ô tô bắt đầu kinh doanh từ năm 1901 đến năm 1908 đã có một con đường. xe ô tô tại Hoa Kỳ. Tại châu Âu, một con ngựa hoặc cải thiện các tuyến đường hiện có là một chiếc xe đường trong năm 1912, nhiều quốc gia đã tạo ra được nhiều xe đường (Lundberg, 1985: 62).

Trước khi nửa đầu của thế kỷ 20, vai trò của giao thông càng tốt. Nhưng một thập kỷ sau khi chiếc xe 1950 đã có một vai trò trong việc đào tạo chuyển thay thế. Vì giao thông thuận tiện. Có thể thả tự do. Và có quyền tự do đi du lịch hơn so với đường sắt. Xe đóng một vai trò quan trọng trong ngành du lịch Ở Mỹ, đi du lịch bằng xe khách sạn Holiday tỷ lệ 80 (Davidson, 1994: 43) các phương tiện vận tải có nhược điểm về an toàn trên đường. Rú ầm ĩ và độc tính không khí.

Xe có một vai trò quan trọng trong ngành du lịch Bởi vì chiếc xe có thể cung cấp dịch vụ du lịch trong một số chuyên mục, chẳng hạn như xe khách (xe) cho thuê xe ô tô (xe hơi) Taxi (Taxi) Bus (HLV) và xe buýt (xe buýt) xe hành khách dịch vụ đó. trên tài sản. Đi du lịch trong thành phố. Đi du lịch giữa các thành phố và giữa các quốc gia. Hành khách bao bì của mỗi chiếc xe có thể linh hoạt theo mục đích của chuyến đi là để đi du lịch như một nhóm nhỏ từ 3-4 người có thể chọn để thuê một chiếc xe nhỏ. Nếu một nhóm lớn khoảng 30-40 người có thể chọn xe buýt lớn. Mà có thể chứa khoảng 42 người, hành khách có thể lựa chọn để phù hợp với xe và hành khách của bạn. Chiếc xe cũng có tính năng tiện nghi như phòng máy lạnh, nhà vệ sinh, phát thanh, truyền hình hoặc giải trí khác. Bao gồm thực phẩm và dịch vụ nước giải khát.

Mặc dù chiếc xe là một thoải mái như vậy. Nhưng đi du lịch bằng xe hơi, nó phải được nhận ra rằng các hành khách hoặc du khách không muốn lái xe trong một thời gian vài ngày. Nó gây ra mệt mỏi. Nếu một loại xe buýt điều lệ, họ sẽ sắp xếp một chỗ trao đổi (ghế xoay) để đi du lịch mỗi ngày. Để các hàng sau. Đã có cơ hội để ngồi hàng ghế trên quay. Để đánh giá đúng tính chất, đặt cả hai bên rõ ràng hơn. (Mancini, 1990 :60-61).

Xe rất thoải mái và có thể được sắp xếp theo số lượng và mục đích của chuyến đi. Cuộc hành trình bằng xe hơi là phổ biến hơn và đã tham gia vận tải hành khách đường sắt trên đất trong đó có hạn chế về các vi phạm và tự do cá nhân và các hoạt động của nhóm.
Tags: van tai bien, vận tải biển, vận tải đường biển, van tai duong bien
Categories:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Phân trang

Read more: PHÂN TRANG CHO BLOG | dunghennessy Under Creative Commons License: Attribution Share Alike